วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

แฮปปี้มาก!เป๊ปพอใจ"เรือ"เฉือน"เชอรี่"


เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนซิตี้ แถลงหลังจบเกมที่ทีมบุกเฉือนชนะ บอร์นมัธ 2-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว เจ้าบ้านบอร์นมัธ นำไปก่อน 1-0 จาก ชาร์ลีส์ แดเนียลส์ ในนาที 12 ก่อนที่แมนซิตี้ จะได้ประตูไล่ตามจากกาเบรียล เฆซุส ในนาที 20 และก็ได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+7
แต่ในนัดนี้ ฮีโร่ทำประตูชัย ต้องออกจากเกมเพราะโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง เนื่องจากกรรมการไมค์ ดีน มองว่ามิดฟิลว์ชาวอังกฤษแสดงอาการดีใจมากเกินไปเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "นี่เป็นเกมที่ยากจริงๆ เวลาเจอบอร์นมัธทีไร เกมก็ซับซ้อนเสมอ พวกเขาโยนบอลยาวและเล่นเซ็ตพีซ แต่เราก็ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ"การที่เราเก็บชัยชนะในช่วงท้ายเกมได้ มันคือสิ่งพิเศษเสมอ ผมดีใจมาก" นายใหญ่"เรือใบสีฟ้า"กล่าวและว่า"เราพยายามทำประตู แต่การขึ้นทำก็ยังไม่ดีนัก บอร์นมัธเล่นดีกว่าเราในช่วง 20 นาทีแรกก่อนที่แดเนียลส์จะได้ประตูขึ้นนำไปก่อน ซึ่งเป็นโกลที่โดดเด่นมาก"หลังจากที่เราเสียประตู เราก็เล่นดีขึ้นและได้โอกาส 1-2 ครั้ง ส่วนครึ่งหลังเราเริ่มต้นค่อนข้างช้า แต่ก็ยังคุมเกมไว้ได้และต้องต่อสู้กับนักเตะ 11 คนที่คอยตั้งรับชัยชนะนัดนี้ทำให้ซิตี้ขึ้นนั่งเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก ชั่วคราว หลังจากเก็บได้เจ็ดแต้มจากสามเกม"ความจริงเราก็อยากได้เก้าแต้ม แต่อย่างที่รู้กันว่าการแข่งขันในพรีเมียร์ ลีก มันยากลำบากมากทั้งในและนอกบ้าน วันนี้ก็ยากเหมือนกับที่เจอเอฟเวอร์ตันนั่นละ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น