วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

"ยังมีของดีอีกเยอะ"บราฮิมคุย

บราฮิม ดิแอซ ยินดีกับฟอร์มของตัวเองในนัดพรีซีซั่น และหวังว่าจะได้ออกวาดลวดลายในพรีเมียร์ ลีก ร่วมทัพเป๊ป กวาร์ดิโอล่


มิดฟิลว์วัยรุ่น บราฮิม ดิแอซ แจ้งเกิดชั่วข้ามคืน หลังจากฟาดฟันศัตรูรุ่นใหญ่อย่างเรอัล มาดริด และทอตแฮม ฮ็อตสเปอร์ โดยพังสองประตูจากสองเกม 

เขายังได้เป็นตัวสำรองในครึ่งหลังในนัดถล่มเวสต์แฮม 3-0 ในฟุตบอลกระชับมิตรที่ประเทศไอซ์แลนด์อีกด้วย
บราฮิม หวังว่าจะได้ร่วมรบร่วมกับชุดใหญ่ในพรีเมียร์ ลีก ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 12 ส.ค. โดยซิตี้จะไปเยือนไบรท์ตัน น้องใหม่ของลีก 
"ผมรู้สึกดีมาก ทีมโชว์ฟอร์มได้ดีมากในนัดพรีซีซั่น ทีมแข็งแกร่งมากๆ 
"ผมขอถือโอกาสขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ทั้งแฟนๆ และทุกคนที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นให้ซิตี้"
มิดฟิลว์ดาวเด่น กล่าวต่อว่า "การได้เล่นให้ซิตี้เป็นอะไรที่ง่ายดาย เพราะพวกเขาได้ทำเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย เราเล่นนักเตะเก่งๆ มากมาย พวกเขาสังเกตเห็นเวลาคุณวิ่งไปไหน แล้วพวกเขาก็เล่นชิ่งหนึ่งสองด้วย
"ผมอยากจะทำให้ดีต่อไปเรื่อยๆ ฝึกซ้อมให้หนัก และเมื่อมีโอกาสก็โชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถของผม ผมเชื่อว่าผมสามารถทำอะไรๆ ได้อีกมาก"
ดิแอซมีความเด่นในด้านการพาบอลฝ่าผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามและเลือกส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู เขามีความคล้ายดาบิด ซิลบา มิดฟิลว์รุ่นพี่ ที่เป็นหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาลของสโมสร
สองแข้งสัญชาติสเปนได้สร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน โดยดาบิดในวัย 31 ปี ถ่ายทอดวิชาให้รุ่นน้องแบบไม่หวงวิชาสักนิด นี่เองที่ทำให้บราฮิมกล่าวว่า "ดาบิดเป็นผู้เล่นที่วิเศษ และเป็นคนดีมากด้วย เขาช่วยเหลือผมอย่างมาก ผมมักสอบถามเขาเกี่ยวกับการเป็นนักบอลมืออาชีพ หรือ ผมควรจะวิ่งไปจุดใดในสนาม ผมถามเขาได้ทุกเรื่อง
"ผมคิดว่าเขาเกิดมาเพื่อเป็นคนดี จึงได้ทำสิ่งดีๆ ไว้มากมาย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่มมมากของซิตี้ ไม่ว่าจะไปที่ไหน ทุกคนก็จดจำเขาไว้แม่น เพราะเขาคือนักเตะที่ิยิ่งใหญ่"

ที่มา https://th.mancity.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น